Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Bé Ngộ thay răng




Mấy hôm nay bé Ngộ của ba thay răng rồi. Hì, sún một lúc bốn cái, hàng tiền đạo trống trơ trống hoác trông cái miệng con móm xọm như bà nội, mỗi lần ai hỏi là con lại chúm miệng tủm tỉm cười xấu hổ.
Hổng biết mấy cái răng của con mẹ quăng đi đâu nhỉ? Nghe mẹ nói răng cửa mẹ quăng xuống đất, răng dưới thì quăng lên nóc nhà. Ừ, vậy cũng được. Hồi đó ba bị nhổ răng bà nội cũng kêu quăng như thế. Có điều mẹ con giành quăng mất rồi nên ba không có cơ hội giúp con. Không sao, răng mẹ chắc khỏe, biết đâu mẹ hú mèo hú chuột sau này răng con tốt như răng mẹ, khỏi phải mang nhiều răng giả như bà nội con nhỉ?
Con gái ơi, thay răng là lớn hơn một chút rồi đó. Con đã ý thức nhiều lắm, ba tự hào khoe con khắp nơi. Nào là bé Ngộ biết tự thức dậy lúc 5g30 đánh răng rửa mặt, nào là bé Ngộ biết gọi em dậy và chăm sóc em, thay đồ, chải tóc em giúp mẹ… Khen riết thành ra “té hen” luôn rồi. Mỗi lúc ba mỏi lưng, đã có người biết thay mẹ đấm bóp, đạp lưng cho ba. Hà, thay răng cũng có nhiều lợi ích gớm..
Mai này, chỗ “hàng tiền đạo” bị mất sẽ mọc lên những chiếc răng xinh, ba mong con gái của ba lại ngoan hơn, chăm chỉ hơn con nhé!
Không biết sau này đến lượt Ngộ em của ba thay răng có chăm ngon giống chị không nhỉ?
Hãy đợi đấy! Rồi xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.