Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Dùng Facebook thóa mạ người thân


Những dòng chữ trên Facebook của bạn trẻ ấy đủ khiến nhiều người giật mình khi chửi bà và bố thậm tệ bằng ngôn ngữ tục tĩu. Lý do cho cơn phẫn nộ ấy là vì bà đã gắt gỏng khi bạn bè đến chơi và người bố đã yên lặng khi chứng kiến sự việc.
Ngay trên trang Facebook của bạn trẻ này, nhiều ý kiến đã khuyên can không nên vô lễ với người thân như vậy, lại còn đưa lên mạng sẽ bị mọi người chê cười. Song chủ nhân của Facebook hồi âm bằng thái độ không sợ người khác nhận xét gì về mình khi phát ngôn như thế.
....
Hình ảnh chụp lại trang Facebook này cũng xuất hiện trên nhiều trang mạng xã hội và hầu hết ý kiến phản đối những lời lẽ tục tĩu ấy. Hiện có không ít những ý kiến phản đối ấy được viết bằng ngôn ngữ tục tĩu không kém. Một Facebook mang tên "Phẫn nộ vì stt chửi bà thậm tệ của em..." được lập ra (stt viết tắt từ chữ status - dòng trạng thái).
Chuyện các status (dòng trạng thái) hay các bài viết trên Facebook mang nội dung mắng chửi người thân không còn là câu chuyện mới trên thế giới mạng. Trước câu chuyện cháu gái chửi bà trên Facebook, cộng đồng mạng từng "dậy sóng" với những dòng chữ con gái chửi mẹ vì không chịu cho 2 triệu đồng mua quần áo, một chàng trai chửi bà ngoại vì ngăn cản cậu chơi bời, một cô gái mắng mẹ vì xúc phạm một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc của mình..
Nguồn: http://tuoitre.vn/Nhip-song-tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.