Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Thư gửi thầy



Thầy nhận được bức thư của một học sinh cũ qua facebook.  Thật sự xúc động vì tình cảm thân thương của một lớp học trò giờ đã xa... Cảm ơn con nhiều lắm BH à.
·        

"Chào thầy , con là BH hồi đó học 218 với thầy nè . Dạo này thầy khỏe không ? Hôm bữa con thấy thầy có post là thầy không được khỏe , vậy bây giờ thầy ổn chưa thầy ? Con nhớ thầy nhiều lắm. Mặc dù là con không gặp thầy từ lúc con lên cấp 3 tới giờ , nhưng mà con vẫn thường xuyên theo dõi facebook của thầy .Con thấy rất mừng vì thầy vẫn khỏe và vẫn tiếp tục truyền lửa cho các thế hệ đàn em .Thầy là người đầu tiên cho con thấy cái hay ở môn Văn , cho con thấy môn Văn không đáng sợ như con tưởng .Lên cấp 3 , con học khối A nên môn Văn không thực sự quan trọng như lúc cấp 2 nữa .Đối với học sinh ban A ,môn Văn là 1 sự cực hình nhưng với con , những kĩ năng viết mà thầy dạy đã giúp con không gặp khó khăn với môn Văn. Cho đến bây giờ , thầy vẫn là người thầy dạy văn hay nhất mà con từng gặp .Thầy nói học văn là học làm người , vì vậy , thầy cũng là người giáo viên đã cho con nhiều kinh nghiệm sống . Trước khi học thầy , con là 1 đứa bé háo thắng ,luôn làm những gì mình thích ,vô tâm với người khác .Từ khi gặp thầy , con trở nên biết suy nghĩ hơn, quan tâm đến mọi người nhiều hơn. Khi mà mỗi ngày con 1 lớn hơn , trải qua nhiều thứ hơn thì những gì mà thầy đã dạy con càng cảm thấy đúng hơn .Con nhớ thầy rất nhiều , con nhớ cái ôm mà thầy dành cho con trong buổi tối cuối cùng ở trại ,nó thật là ấm áp nơi Đà Lạt sương mù lạnh lẽo ;con nhớ cái email thầy đã gửi để động viên con ; con nhớ những câu chuyện vui thầy kể giúp tụi con thư giãn ; con nhớ những lời thầy giảng ,lời thầy ấm áp nhưng không hề buồn ngủ ; con nhớ cái dáng mập mập như doremon của thầy ... Có thể thầy ngạc nhiên vì cho đến bây giờ có mới gửi tin nhắn này cho thầy ,lý do đơn giản là vì đến bây giờ , con mới làm được những điều mà thầy đã dạy ,mặc dù còn rất nhiều sai sót ,nhưng con sẽ từng ngày hoàn thiện bản thân mình. Ngày trước con học thầy chỉ đơn giản là vì mục tiêu đậu vào Lê Hồng Phong ,và bây giờ khi con đã trở thành đàn anh,đàn chị của các em trong trường , con mới nhận ra là con đã được nhận rất nhiều từ thầy .Con thèm được nghe thầy giảng bài 1 lần nữa , thèm được ngồi với thầy giữa trời đêm Đà Lạt 1 lần nữa .. con thèm nhiều điều lắm , nhưng mà con không được ích kỷ đâu thầy nhỉ, con phải nhường vinh dự ấy con các em thôi .

Nãy giờ con viết cũng dài rồi , con tạm dừng ở đây .Thầy nhận được tin  này của con thì hồi âm sớm cho con nha thầy .

Con nhờ thầy gửi lời thăm của con đến thầy Thắng và cô Sương , con cũng nhớ 2 thầy cô rất nhiều .

Cuối cùng , con chúc bộ ba "Đỉnh của đỉnh" của LTT có nhiều sức khỏe ,luôn hạnh phúc và ngày càng có nhiều lứa học trò giỏi hơn cả lứa của tụi con nữa.

CON YÊU THẦY RẤT NHIỀU "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.