Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Trại Dế Mèn phiêu lưu tập 53

Dế Bô…Ố lê lê,ố la la, xách cái bô đi ra,xách cái bô đi dzô…
Dế Bô nói gì…Dù gái hay trai, 1 bô là đủ
Tất cả chỉ là ngụy biện,hãy đội bô lên đầu
Hồi nhỏ dế Hoàn Vũ ngồi bằng cái gì…cái bô…dế Điên ăn kơm bằng gì…cái bô…cái gì ko có đỉnh…cái bô…Dế bô: chiến đấu tới cùng vì cái bô :D:D:D
Vật vã với cái tên đội,wằn wại với cái slogan, đau đầu với lá cờ đội…cúi cùng thì xe số 2 cũng làm nên…cái bô…Kì trại DMPL tập 53 kết thúc với đầy kỉ niệm của niềm dzui cũng như những xui xẻo T_T (chiếc đồng hồ ko cánh mà bay khỏi tay đêm lửa trại, cát “fi” thẳng vào mắt mũi miệng từ chân của nhỏ bạn…ko thể nào mở mắt ra dc, xay sinh tố lúc lên đèo,uống 4 viên panadol đêm carnaval,nguyen ly trà đá đổ lên ngừơi ờ nhà hàng Hưng Phát @@...xui ko thể tưởng ~__~). Nhưng tất cả những xui xẻo đó làm mình cảm thấy vui hơn, hạnh phúc hơn…vì chỉ có ở trại Dế Mèn mình mới gặp những xui xẻo lien tiếp như thía ^^!.
…Đêm lửa trại,gia đình Dế Mèn như chiếm lĩnh cả vùng đất Phan Thiết. Tưng bừng,náo nhiệt và thật sôi động. Nhớ có lần anh Thiện Bảo nói: “ Ai cũng mún người khác nghe ý kiến của mình nhưng chẳng bao h chịu nghe ý kiến ng khác. Để ng khác nghe và chấp nhận ý kiến của mình là 1 điều khó khăn nhưng khi ng khác chịu nghe ý kiến của mình thì đó là 1 niềm hạnh phúc và mình đã chứng tỏ được chính mình”. Ý tưởng vở kịch Tấm Cám của mình đã mang lại tiếng cười cho mọi người ,mặc dù nó ko hoàn hảo nhưng mình cảm thấy rất vui và thật hạnh phúc vì cúi cùng thì mọi người đã chấp nhận ý tưởng nghèo nàn đó… Đêm lửa trại kết thúc bằng ánh nến thắp lên từ những trái tim Dế Mèn,những con ngừơi ngồi wây wần bên nhau . Bài hát Tàn lửa, Ngồi lại bên nhau lại 1 lần nữa vang lên, nó thật ấm áp, thật thân thương. Rồi những lời nói của Dế Sư phụ Vũ Cao Thắng, Mr Ăn Xông Dông Nguyễn Long Giang như khắc sâu trong lòng những Dế Mèn, để rồi đâu đó ta nghe thấy vài tiếng nức nở trong ko gian tĩnh lặng.của vùng đất Phan Thiết. Dường như chỉ có ở trại Dế Mèn, những khoảng cách giữa thầy và trò mới được xóa bỏ, thầy Thắng ko còn là giáo viên Toán với những con số,hình vẽ, thầy Long Giang cũng chẳng còn là giáo viên Văn với những văn bản trong sách…Tất cả đều trở thành Dế Mèn, những con người gần gũi, vui tươi…1 ngày trại kết thúc “Đêm đã wá khuya rồi 1 ngày của đời sắp về với dĩ vãng, ta luôn cám ơn đời 1 ngày làm người biết bao là sướng vui…”, mọi người đều đã đứng lên nhưng những ngọn nến lung linh vẫn chưa bị dập tắt và có lẽ những ngọn nến ấy sẽ sáng mãi trong trái tim dế mèn… “Lửa đêm nay tan nhưng lửa thiêng còn cháy trong lòng mọi ngừơi”…
http://yume.vn/luckystar35/article/trai-de-men-phieu-luu-tap-53-loc-an-phan-thiet-da-lat-.35BC5D04.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.